ĐÁNH GIÁ ƯU NHƯỢC ĐIỂM NISSAN TERRA E 2019,

ĐÁNH GIÁ ƯU NHƯỢC ĐIỂM NISSAN TERRA E 2019, DUNG TÍCH XI LANH 2.5L SỐ TỰ ĐỘNG 7 CẤP ( 7AT ), MÁY XĂNG MỘT CẦU ( 2WD) . SO SÁNH ĐIỂM KHÁC BIỆT VỚI NISSAN TERRA V 2.5L 2 CẦU ( 4WD), 7AT, BẢN ĐẦY ĐỦ

Với 3 phiên bản Nissan Terra vừa ra mắt tại Việt Nam, phân khúc SUV 7 chỗ đang dành cho khách hàng khá nhiều sự lựa chọn. Một trong những lựa chọn hợp lý cho khách hàng muốn  mua cho gia đình một mẫu xe 7 chỗ mạnh mẽ, rộng rãi, đẳng cấp cùng những tính năng thông minh đó là : Nissan Terra E 2019phiên bản số tự động 1 cầu 2WD, máy xăng dung tích xi lanh 2.5L với giá xe chỉ từ 1.026 triệu đồng ( VAT).
Nissan Terra E 2019
Nissan Terra E thực sự là phiên bản mà mọi khách hàng nên hướng đến ở mức giá khoảng 1 tỷ đồng với các tính năng và thiết kế thông minh, hiện đại. Mạnh mẽ trên đường trường, tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong phố, nội thất 7 chỗ rộng rãi cho cả gia đình trong mọi chuyến du lịch.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT CỨNG CÁP, KHOẺ MẠNH

Nissan Terra E 2019
Nissan Terra E không có quá nhiều khác biệt với người anh cả là bản V ( 2 cầu số tự động ). Ở phía trước, mẫu SUV 7 chỗ 1 cầu này được thiết kế nổi bật với điểm nhấn cản trước V-Motion mạ crom kết hợp 2 đường gân dập nổi trên nắp capo mạnh mẽ thể hiện quan điểm thiết kế toàn cầu của Nissan.
Nissan Terra E 2019
Cụm đèn pha của Nissan Terra E 2019 vẫn được trang bị dài LED Dayligh phong cách thời trang và ấn tượng khi di chuyển.  Đây có lẽ là điểm nhấn nổi bật cho phiên bản số tự động 1 cầu máy xăng này .
Nissan Terra E 2019
Di chuyển phía bên hông xe của Terra E, gương chiếu hậu vẫn được tích hợp xi nhan báo rẽ với dải đèn “ Backhome “ độc đáo giúp cho chiếc xe phát ra tín hiệu cảnh báo khi chuyển làn hoặc tín hiệu báo rẽ rõ ràng hơn cho  những phương tiện xung quanh. Đây là một trong những tính năng an toàn khá cơ bản của các mẫu xe ô tô đời cao.
Nissan Terra E 2019
Điểm nhấn nữa ở cả 3 phiên bản Nissan Terra hoàn toàn mới đó là bộ lazzang thể thao kích thước lớn 18ich mạnh mẽ giúp cho mẫu SUV đích thực này có thể vượt qua mọi cung đường phức tạp một cách dễ dàng. Phía trên nóc xe, cả 3 phiên bản được trang bị giá nóc dạng thể thao tuy khá bé nhưng tăng thêm sự cân đối cho chiếc xe to lớn này.
Nissan Terra E 2019
 Phía đuôi xe, cụm đèn hậu thiết kế mới, tiết diện lớn nổi bật với 2 dài đèn LED kết hợp cùng logo Nissan 3D độc đáo làm nổi bật tính nhận diện thương hiệu cho cả 3 phiên bản Nissan Terra 2019.

THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM VÀ TIỆN ÍCH CHO KHÁCH HÀNG.

Điểm khác biệt lớn nhất so sánh Nissan Terra E và Nissan Terra V , có lẽ nằm ở các trang bị nội thất. Nếu như ở phiên bản cao cấp nhất, Nissan Terra V được trang bị ghế da mầu nâu da bò thì ở phiên bản Nissan Terra E 2019 chỉ được trang bị ghế nỉ tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Nissan Terra E có vô lăng bọc da, tích hợp tuỳ chỉnh nhưng chỉ ở một phía bên trái của người lái, các tuỳ chỉnh cũng ít hơn so với bản V 2 cầu cao cấp.
Nissan Terra E 2019
Điểm khác biệt ở nội thất nữa đó là ở bản Nissan Terra E chỉ được trang bị điều hoà cơ ( so với điều hoà tự động 2 vùng độc lập của bản V) với 3 nút vặn tuỳ chỉnh giống ở Navara SL. Tuy nhiên, bản E vẫn đảm bảo với 3 cửa gió điều hoà ( 2 trên trần và 1 ở phía sau bộ tì tay) đảm bảo độ mát sâu và làm lạnh rất nhanh so với các đối thủ khác cùng phân khúc.
Nissan Terra E 2019
Điểm khác biệt nữa ở bản Nissan Terra số tự động 1 cầu E đó là ghế lái chỉnh cơ ( so với ghế chỉnh điện 8 hướng ở bản terra V) .Điều này ít nhiều làm sự tiện lợi của khách hàng giảm đi khá nhiều khi lựa chọn bản E.
Nissan Terra E 2019 chỉ được trang bị chìa khoá điện ( so với chìa khoá thông minh ở bản V). Điều này có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, mặt khác, giảm thiểu chi phí khá nhiều cho Terra E.
Nissan Terra E có nút bấm ngả ghế tạo khoảng trống cho hành khách bước lên hàng ghế cuối cùng rất tiện lợi cho người sử dụng. Việc thiết kế tuỳ chỉnh  này dành cho cả 3 phiên bản mang lại điểm nhấn khá tốt cho Terra hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.
Nissan Terra E 2019
Với việc trang bị cho cả 3 phiên bản màn hình giải trí 10inch, hệ điều hành Androi cao cấp và tiện dụng, Nissan hướng tới đa dạng và hợp lý hơn rất nhiều trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.  Với hệ thống giải trí của Terra E, khách hàng có thể thoải mái thư giãn trong những chuyến đường dài và liên tục cập nhập được những thông tin mới nhất trên hệ thống màn hình của chiếc xe.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ CHO KHẢ NĂNG TĂNG TỐC CỰC TỐT

Ở phiên bản Nissan Terra E 2.5L được trang bị động cơ QR25 mạnh mẽ đến kinh ngạc. Với 4 xi lanh thẳng hàng công suất của xe lên đến 169hp/ 6000 rpm . Thêm vào đó, moment xoắn 241Nm/4000 rpm đảm bảo cho chiếc SUV 7 chỗ này chinh phục mọi địa hình dù khó khăn phức tạp đến đâu. 
Nissan Terra E 2019
Bên cạnh đó, hộp số tự động 7 cấp mượt mà với thiết kế mới mang đến khả năng tăng tốc vượt trội, chuyển số mượt mà và đặc biệt Nissan Terra 2019 bản E có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng ngạc nhiên và tiêu chuẩn khí thải thế giới Euro 4.

TÍNH NĂNG AN TOÀN HOÀN HẢO

Cũng giống như các phiên bản Nissan Terra V và S , Nissan Terra E được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hoàn hảo nhất để bảo vệ cho người lái và hành khách ngồi trên xe.
  • Hệ thống 2 túi khí an toàn cho người lái và hành khách
  • Hệ thống phanh : ABS, EBD, BA
  • Dây đai an toàn đa điểm cho toàn bộ hành khách
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Camera báo lùi
  • Camera hành trình
  • Thiết bi báo chống trộm
Ngoài ra, Nissan Terra E còn được trang bị cấu trúc khung xe ZoneBody hấp thụ xung lực đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe trong trường hợp không may xảy ra va chạm.

KẾT LUẬN :

Có thể thấy, với việc Nissan Việt Nam cho ra mắt Nissan Terra E 2019 bản 2WD ( một cầu ) số tự động 7 cấp ( 7 AT)  cho thấy việc hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một mẫu SUV 7 chỗ đa năng có thể di chuyển trong đô thị và kết hợp với những chuyến hành trình ở những cung đường phức tạp. Với mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc chỉ từ 1026 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu mẫu SUV đẳng cấp với nhiều tính năng hàng đầu, thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Với phiên bản Nissan Terra E này, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mầu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của mình: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Xám, Nâu, Xanh, Vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá Nissan Navara Pro-4x: Mẫu Bán Tải Đỉnh Cao của Nissan tại Việt Nam

Nissan Terra 2020 có thể cạnh tranh sòng phẳng với mẫu xe Fortuner

Có nên mua xe ô tô mới ở đại lý chính hãng Subaru Long Biên ?