ĐÁNH GIÁ XE NISSAN TERRA 2019 VỀ THIẾT KẾ KHUNG GẦM , ĐỘNG CƠ

ĐÁNH GIÁ XE NISSAN TERRA 2019 VỀ THIẾT KẾ KHUNG GẦM , ĐỘNG CƠ, HỆ THỐNG AN TOÀN TIÊU CHUẨN ASEAN NACAP

Sự xuất hiện của “ bom tấn “ Nissan Terra – mẫu SUV 2019 hoàn toàn mới của Nissan sau bao thời gian mong đợi với hàng loạt công nghệ đỉnh cao : “ Nissan- Chuyển động thông minh “ đã hâm nóng thị trường ô tô cuối năm 2018 và đầu năm 2019.
Đánh giá xe nissan terra 2019
Được đánh giá là mẫu xe của năm 2019, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV 7 chỗ gồm những ông lớn như : Fortuner hay Pajero Sport…Nissan Terra 2019 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Nissan- Chuyển động thông minh, hệ thống an toàn hơn hẳn những đối thủ cùng phân khúc, Nissan tin tưởng rằng, mẫu xe 7 chỗ mạnh mẽ này sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

ĐÁNH GIÁ XE NISSAN TERRA 2019 VỀ KHUNG GẦM, ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH

Với thành tựu hơn 60 năm phát triển hệ thống khung gầm của một trong những hãng xe hơi có lịch sử lâu đời nhất thế giới , Nissan Terra được xây dựng trên khung gầm dạng bậc thang, là hậu duệ của mẫu xe SUV nổi tiếng Nissan Patrol- chiếc SUV được coi là biểu tượng của khả năng Off-Road bất chấp mọi địa hình vốn được thiết kế để phục vụ quân đội.
Đánh giá xe nissan terra 2019
Thiết kế của Terra lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm Datsun, ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1930. Mẫu xe 7 chỗ gầm cao Terra được các chuyên gia ô tô, tạp chí danh tiếng đánh giá là mẫu SUV có khả năng vận hành ấn tượng. Điểm đầu tiên của thiết kế mạnh mẽ đó là Terra có góc thoát trước và sau cùng khoảng sáng gầm xe lên đến 225mm giúp cho người lái đánh giá xe Nissan Terra 2019 đủ sức mạnh để chinh phục mọi địa hình .
Đánh giá xe nissan terra 2019
Khởi động chìa khoá thông minh
Đánh giá xe nissan terra 2019
Không chỉ dừng lại ở đó, Nissan Terra còn hướng đến vị trí ông vua của mọi cung đường với thiết kế hệ thống treo sau đa liên kết, đảm bảo ổn định và chắc chắn khi vào cua đồng thời mang đến sự êm ái và cảm giác lái linh hoạt, nhẹ nhàng  trong thành phố, khơi dậy cho khách hàng niềm đam mê lái xe sau tay lái.
Đánh giá xe nissan terra 2019
Nissan Terra 2019 được trang bị động cơ 4 xi lanh tiêu chuẩn khí xả EURO 4, sức mạnh 188 mã lực ở vòng tua 6000rpm cho khả năng tăng tốc vượt trội cùng moment xoắn 450Nm/2000rpm đám bảo cho sự vận hành và tăng tốc ưu việt.
Đánh giá xe nissan terra 2019
Hệ thống chuyển cầu thông minh nổi tiếng  với 3 chế độ : 2WD ( 1 cầu ) 4H ( 2 cầu ) và 4 Lo ( 2 cầu chậm ) giúp cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm ở mọi cung đường khác nhau, vững vàng tay lái vượt địa hình.

ĐÁNH GIÁ XE NISSAN TERRA 2019 VỀ TÍNH NĂNG AN TOÀN  VÀ CÔNG NGHỆ TRANG BỊ

Đánh giá xe Nissan Terra ở hệ thống an toàn được trang bị trên xe, ASEAN NCAP ( chương trình đánh giá xe cho các nước Đông Nam Á )  đánh giá mẫu SUV này đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thành tựu này là sự ghi nhận nỗ lực của thương hiệu Nissan trong việc trang bị cho các sản phẩm của mình những tính năng an toàn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.  
Terra được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu cho một mẫu SUV : Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống kiểm soát cân bằng động VDC, 6 túi khí cho phiên bản V, 2 túi khí dành cho phiên bản E và S, dây đai an toàn đa điểm . Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị nhiều hệ thống tối ưu hỗ trợ người lái khác như :

CẢM BIẾN HỖ TRỢ ĐỖ XE CỦA NISSAN TERRA : CAMERA 360, CAMERA BÁO LÙI TRÊN GƯƠNG

Đánh giá xe nissan terra 2019

TÍNH NĂNG HỖ TRỢ KHỞI HÀNH NGANG DỐC ( HSA)

Đánh giá xe nissan terra 2019

TÍNH NĂNG KIỂM SOÁT ĐỔ ĐÈO ( HDC)

Đánh giá xe nissan terra 2019

HỆ THỐNG CẢNH BÁO LÀN ĐƯỜNG

Đánh giá xe nissan terra 2019

HỆ THỐNG CẢNH BÁO VA CHẠM

Đánh giá xe nissan terra 2019

LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá Nissan Navara Pro-4x: Mẫu Bán Tải Đỉnh Cao của Nissan tại Việt Nam

Nissan Terra 2020 có thể cạnh tranh sòng phẳng với mẫu xe Fortuner

Có nên mua xe ô tô mới ở đại lý chính hãng Subaru Long Biên ?